Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

iPhone 7 Plus 64gb xách tay màu xanh đen

Mới đây apple cho ra 1 loạt các hình ảnh đuoc cho là của iPhone 7 Plus. cho thấy sẽ cùng thêm phiên bản iPhone 7 Plus 64gb xách tay màu xanh đen. Bản màu mới phá phương pháp tạo điểm nổi bật cho lần ra mắt này. bên cạnh đó việc đồn đoán có 3 phiên bản là không chuẩn xác. một nguồn tin từ apple cho hay ,sẽ chỉ cùng phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus thay vì có thêm iPhone 7 Pro.
Trở lại cùng bản iPhone 7 Plus 64gb xách tay màu xanh đen. như vậy dòng bề ngoài iPhone 6 Plus. Lần này iPhone 7 Plus 64 gb sẽ cùng màn hình 5,5 inch và 4.7 inch ở iPhone 7. Bản mẫuiPhone 7 Plus 64gb xách tay màu xanh đen xuất hiện camera kép . Đây chính là điểm cốt lõi vượt bậc . có bản màu xanh đậm Apple tiếp cận tối đa lượng khách trẻ phong cách , năng động thích sựu mới mẻ tươi mát và không kém phần sang chảnh.Kích thước iPhone 6 và iPhone 7 là như nhau điểm dị biệt là ở camrea kép và jack tại nghe lingtning. iPhone 7 Plus được ngoại hình mỏng hơn iPhone 6 Plus

Cấu hình iPhone 7 Plus 64gb xách tay màu xanh đen


  • Được thiết bị camera kép điều sẽ ko với trên bản iPhone 7. 1 camera chụp ảnh tương tự iPhone 7 . camera thứ 2 apps zoom quang quẻ học. Điểm phá cách đấy sẽ biến iPhone 7 Plus như cái máy ảnh cơ tiên tiến sang trọng. Cho mức độ điểm ảnh vượt bậc và hình ảnh đẹp tuyệt vời.
  • Con chíp xử lý cho iPhone 7 Plus 64gb xách tay màu xanh đen( xanh đậm ) là chip A10. Jack cắm tai nghe 3.5mm huyền thoại được loại bỏ. Thay vào đấy là cổng lingtning. dùng cổng lingtning trợ âm thanh digital. Cho tính năng chỉnh sửa nhạc nguồn trước khi phát ra dây dẫn. Cổng analog chẳng thể khiến được điều đấy.Hiểu đơn giản có tức là người ta cùng thể tạo ra những hiệu ứng fake lập âm thanh vòm, đa kênh với chỉ một tai nghe giá phù hợp, ko cần các tai nghe đắt tiền nhờ cổng lighting. bây giờ khả năng đó mới hoàn thiện thì apple mới bắt đầu đưa lên áp dụng.
  • Điểm thay đổi thứ 3 là phím home. Thay vì phím Home vật lý , tính từ lúc bản iphone 7, bản iPhone 7 Plus 64gb xách tay  dùng phím home cảm ứng. với tức thị tiết diện điện thoại sẽ rộng hơn việc coi phim lướt web sẽ cho cảm giác trung thực nhất.

iPhone 7 Plus 64gb xách tay màu xanh đen về việt nam

Theo các đồn đoán iPhone 7 Plus 64gb xách tay màu xanh đen về Việt Nam vào ngày 7/9. Bán tại các shop ngày 12/9.
 truy cập dienthoaiiphone7.net để biết thêm thông tin về iPhone 7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét